CỐT NHÀU TỐT CHO BỆNH GOUT, VÌ SAO???

27-08-2024 11:54:28

Cốt nhàu được cho là 1 trong những sản phẩm tuyệt vời để hỗ trợ các bệnh nhân nhiễm gout, hãy cùng tìm hiểu vì sao cốt nhàu lại hiệu quả trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả:

1. Giàu khoáng chất có tính kiềm: Theo các nghiên cứu thì cây nhàu có chứa hàm lượng canxi, sắt, vitamin A, B1, C, E, acid folic, magie, phốt pho, chất khoáng… cao, giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh gút, đặc biệt là kiềm hóa, giảm đau, hạn chế hình thành các hạt tophi và hiện tượng sưng to dưới cơ khớp.

2. Đào thải acid uric: Nước cốt nhàu ức chế hình thành Xanthine oxyase – loại enzyme giúp chuyển hóa purin thành axit uric. Cốt nhàu nhiều vitamin C giúp kiểm soát ngăn ngừa cơn đau gút, đồng thời tăng mức lọc cầu thận của thận. Từ đó, giúp bổ thận, mát gan, lợi tiểu, giúp đào thải axit uric dễ dàng hơn.

3. Kháng viêm: Trong quả Nhàu có thành phần Scopolentin giúp các khớp hoạt động trơn tru, đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm đau hiệu quả.

4. Chia sẻ từ Rich: Tôi năm nay 57 tuổi, từng bị gút nặng. Nhưng không còn nữa! Tới ngày 9/11/2009 đã có 5 năm không còn bị bệnh gút tấn công trong. Lấy một chai cốt nhàu, pha cốt nhàu với nước và uống vào mỗi buổi sáng khi bạn mới thức dậy và 30 phút trước khi ăn hoặc uống bất cứ thứ gì. Cốt nhàu mạnh và hiệu quả hơn nhiều so với chiết xuất dạng viên. Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được quảng cáo ngăn chặn bệnh gút nhưng với tôi sản phẩm cốt nhàu thực sự rất tốt.

5. Chia sẻ từ Rechard: Tôi chia sẻ trải nghiệm cá nhân của mình, tôi trước đây bị bệnh gút, đau và viêm khớp, khi tôi uống cốt nhàu khoảng 2 oz (60ml), ngày 3 lần, trong suốt 6 tháng đó tôi không còn bị bệnh gút và toàn bộ cơ thể rất khỏe mạnh hơn. Khi tôi ngừng uống cốt nhàu sau khoảng một tháng, bệnh gút, đau khớp và viêm nhiễm đã quay trở lại. Nên hãy sử dụng cốt nhàu thường xuyên để duy trì sức khỏe.

Nguồn: Earth Clinic https://www.earthclinic.com/noni-juice-for-gout.html

Dược phẩm Tâm Bình: https://tambinh.vn/cay-nhau-tri-benh-gi-va-nhung-dieu.../

CHỌN MẸ TỰ NHIÊN – AN YÊN VUI KHỎE!

 
0862686090