KHỐI U TRONG CƠ THỂ

12-05-2024 09:13:05

KHỐI U TRONG CƠ THỂ.

Một khối u dù là lành tính hay ác tính, khi được can thiệp bằng cách p.h.ẫ.u t.h.u.ậ.t cắt bỏ là một việc làm hết sức d.ạ.i d.ộ.t và t.r.á.i với tự nhiên.

Việc này sẽ khiến cơ thể của bạn bị sốc vì đột ngột bị lấy đi một phần bên trong cơ thể.
Như chúng ta đã biết thì cơ thể chúng ta là một cỗ máy vô cùng thông minh và kỳ diệu, và tất cả những việc mà nó làm luôn luôn hướng đến một mục đích đó là giúp cho cơ thể của bạn được khỏe mạnh.

Việc cơ thể hình thành những khối u, dù lành tính hay ác thì việc đó đều là việc tốt nhất mà cơ thể đang làm.

Khối u là những kho chứa các chất độc, những thứ có hại, khi những thứ đó được bạn nạp vào quá nhiều và không kịp đào thải ra ngoài thì cơ thể bắt buộc phải tạo một khối u để bắt nhốt chúng lại.
Đây là một cơ chế hoàn toàn tự nhiên để cơ thể tự vệ trước những lối sinh hoạt không lành mạnh của cơ thể

Nếu như bạn thay đổi lối sinh hoạt lành mạnh, cơ thể sẽ có thời gian và sức lực để xử lý những chất độc này dần dần, và sau một thời gian, khối u sẽ tự động tiêu tan và biến mất.

Nhưng nếu bạn vẫn giữ nguyên lối sinh hoạt nạp chất độc vào cơ thể, và không tạo điều kiện cho cơ thể thanh lọc thì việc bạn cắt bỏ khối u đấy là việc cực kỳ dại dột và không những không lành bệnh mà đôi khi còn bị thêm bệnh.

Hãy nghĩ đơn giản giống như việc bạn sống trong một ngôi nhà, hàng ngày bạn tiêu thụ thức ăn và sinh ra một lượng rác thải, nhân viên thu dọn chỉ có thể xử lý được một nửa, còn lại bạn phải gom nó vào một kho chứa, để nó không gây ô nhiễm cho căn nhà của bạn.

Rồi đột nhiên một ngày bạn ngủ dậy và thấy cái kho biến mất. Một số người sẽ mừng thầm là tốt quá, vậy là không phải xử lý đống rác thải đấy nữa.

Nhưng không, cái kho biến mất đồng nghĩa với việc lượng rác thải hàng ngày mà bạn phải gom lại sẽ không có chổ nào để chứa nữa.

Cơ thể bạn lúc này sẽ bị sốc hay bị rối loạn và bị mất cân bằng. Từng tế bào sẽ phải loạn xạ nhau lên để tìm chổ chứa rác thải mới bởi vì những chất đấy nếu không được xử lý hoặc gom nó lại kín đáo thì sẽ gây hại cho cơ thể.

Đấy chính là nguyên nhân của cái mà người ta gọi là di căn, khối u bị cắt bỏ, hoặc đã quá tải để chứa, buộc cơ thể phải tìm chổ mới để tích chứa và chỗ mới này được gọi là chổ di căn.

Nhiều người may mắn sau khi cắt bỏ thì họ nhận ra và thay đổi lối sống sinh hoạt, ăn uống nên cơ thể khỏe mạnh trở lại.

Nhưng một số khác thì không. Họ vẫn tiếp tục lối sinh hoạt nạp chất độc và u thì cắt chỗ này lại mọc chỗ khác, cứ như vậy cho đến khi cơ thể trở thành một bồ chứa chất độc và cơ thể không còn có thể tự cứu chính nó nữa thì cái chết là điều không tránh khỏi.
Mình rất buồn khi thấy những người bị u tuyến giáp đi phẩu thuật cắt bỏ hết và được chỉ định phải uống t.h.u.ố.c cả đời.

Những người phải cắt bỏ tử cung vì u xơ khi còn quá trẻ và bị mất đi quyền được làm mẹ. Một trong những điều thiêng liêng nhất mà tạo hóa ban cho phụ nữ.

Khối u đối với việc nhịn ăn thì các nhà nghiên cứu thường được gọi là phương pháp phẫu thuật tự nhiên không cần dao kéo.

Nhịn ăn chính là lúc mà cơ thể sẽ tự mình giải phẫu bên trong mà không cần can thiệp bởi bất cứ thứ máy móc hay dao kéo nào, mỡ, u, bướu sẽ là những thứ được tiêu giảm đầu tiên.

Tất cả các bệnh nhân có vấn đề về u, bướu đều nhận thấy khối u không hề phát triển thêm trong thời gian nhịn, và dần biến mất khi thực hiện nhịn ăn dài ngày và ăn ra đúng cách.

Với việc nhịn ăn dài ngày. Các trường hợp u nổi bên ngoài cơ thể như u vú, bướu ở cổ, u tuyến giáp… thì bệnh nhân sẽ được cảm nhận trực tiếp bằng tay qua việc sờ vào khối u và thấy nó nhỏ lại từng ngày và tan biến mà không cần phải h.ó.a tr.ị, xạ tr.ị hay ph.ẫ.u t.h.u.ậ.t cắt bỏ gì hết.
Nhịn ăn kết hợp ăn ra đúng cách sẽ làm tan biến tất cả mọi loại bệnh liên quan đến u. Mọi người đều có thể tự mình thực hành và trải nghiệm điều này.

Đừng tốn thêm tiền đi chọc sinh tiết hay mất công sức đi phẫu thuật. Chỉ cần tin vào chính cơ thể mình mà thôi.

Nguồn Fb Nhịn Ăn Chữa Lành

CHỌN MẸ TỰ NHIÊN - AN YÊN VUI KHỎE!

 
0862686090