Baking soda 454g

Baking soda 454g
₫40.000
BAKING SODA: SẢN PHẨM CẦN TRONG MỌI GIA ĐÌNH & MÁY TẠO KIỀM RẺ NHẤT HÀNH TINH

Độ pH thích hợp sẽ tác động tích cực đến mọi chức năng của cơ thể từ não bộ đến hệ tuần hoàn, thần kinh, hệ cơ, hệ tiêu hoá, hệ hô hấp. Do chế độ ăn uống không hợp lý, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, căng thẳng, … cơ thể mất đi tính kiềm tự nhiên vốn có mà chuyển sang tính axit. Lượng axit dư thừa trong cơ thể dễ bị tăng cân, lão hóa sớm và là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh mãn tính như UT, t.im m.ạch, t.iểu đ.ường, th.ần k.inh, d.ị ứ.ng và tất nhiên các bệnh t.iêu h.óa.

Baking soda có tinh kiềm cao, do vậy khi uống sẽ làm giảm axit, tăng độ pH trong dạ dày, máu và trong cơ thể nói chung, thông qua đó cải thiện nhiều tinh trạng sức khỏe, nhất là:

1 - Chứng khó tiêu gây cảm giác đau nhói trước bữa ăn, đầy hơi khó chịu sau bữa ăn, buồn nôn, đầy hơi và nóng rát hoặc đau giữa đầu ngực và rốn. Nó khá phổ biến ở người trưởng thành, có thể chỉ thỉnh thoảng hoặc thường xuyên. Baking soda giúp phân giải thực phẩm, đặc biệt là chất béo để tiêu hóa chúng và làm dịu sự hỗn loạn trong dạ dày.

Pha 1/4-1/2 thìa cà phê (khoảng 2-3 g) vào 100ml nước và uống trước khi ăn 60 phút, ngày uống 1-2 lần, sau khi đã ổn thì 1-2 ngày uống 1 lần.

2 - Baking soda là liệu pháp tốt để trị triệu chứng của trào ngược axit dạ dày thực quản (bệnh GERD) như ợ nóng, ợ chua, hôi mồm, buồn nôn, khó nuốt,… Baking soda nhanh chóng kiềm hóa môi trường dạ dày và làm dịu các khó chịu. Thuốc điều trị thông dụng bệnh này cũng thường chứa baking soda.

Pha 1/4-1/2 thìa cà phê (khoảng 2-3 g) vào 100ml nước và uống trước khi ăn 60 phút. Ngày uống 2-3 lần, sau đó có thể giảm xuống 2 ngày uống 1 lần

3 - Cải thiện chức năng thận. Baking soda giúp ổn định môi trường kiềm trong cơ thể ở mức độ hợp lý và giúp cải thiện tinh hình rất nhanh cho ai bị nhiễm trùng đường niệu hoặc thận.

Pha 1/2 thìa cà phê vào 100ml uống khi bụng đói (trước ăn 1 giờ) hoặc trước khi đi ngủ 60 phút, có thể lặp lại ngày 3 lần, sau đó giảm xuống ngày 1 lần

4 - Giúp chữa bệnh g.out. Với người bệnh có độ axit cao trong máu, baking soda giúp tăng độ pH của máu, trung hòa axit, giảm nhẹ hoặc chữa các cơn đau do gout gây ra.

Pha 1/2 thìa cà phê vào 100ml uống khi bụng đói (trước ăn 1 giờ) hoặc trước khi đi ngủ 60 phút, có thể lặp lại ngày 3 lần, sau đó giảm xuống ngày 1 lần

5 - Phòng ngừa và tăng hiệu quả các biện pháp chữa UT. Tế bào UT phát triển mạnh trong môi trường axit và khó sống trong môi trường kiềm. Nhiều loại thuốc chữa UT hoạt động tốt hơn, hoặc ít gây hiệu ứng phụ hơn trong môi trường kiềm.

Pha 1/2 thìa cà phê vào 100ml nước, uống khi bụng đói ngày 3-5 lần, sau 3 tuần giảm xuống ngày 1 lần

6 - Cách dùng baking soda giảm sưng chân: Cho khoảng 1,5 muỗng canh baking soda vào một cốc nước sôi. Đặt tất chân bằng vải cotton vào, chờ nước nguội bớt còn âm ấm thì lấy ra và vắt nước. Đeo tất đã được thấm baking soda vào chân. Dùng màng bọc thực phẩm bao quanh chân và đeo thêm tất chân khô ráo vào và để qua đêm hoặc ít nhất 8 tiếng đồng hồ để nhận thấy sự khác biệt nhé.

7 - Rửa sạch rau củ: Pha 1 muỗng canh baking soda với khoảng 1 lít nước ấm. Ngâm rau củ, hoa quả vào dung dịch trên trong vòng 15 – 20 phút và rửa sạch.

8. Giúp giảm tiểu đêm: Pha 1/2 thìa cà phê baking soda với khoảng 100ml nước ấm, uống trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp ngủ ngon và không bị tiểu đêm. Bạn cũng có thể pha 1 thìa canh baking soda vào 1 lít nước ấm, và làm enema trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ.

Lời khuyên chung là không nên uống baking soda trước và sau bữa ăn ít nhất nửa tiếng vì nó ảnh hưởng đến mội trường axit cần thiết để tiêu hóa protein trong dạ dày. Nhiều tài liệu khuyến cáo uống vào lúc dạ dày rỗng.

Tham khảo thêm các công dụng khác của baking soda:

https://hellobacsi.com/thoi-quen-lanh-manh/ve-sinh/cach-dung-baking-soda/

Baking soda là một sản phẩm cực kỳ linh hoạt để sử dụng trong gia đình, từ baking soda làm bánh, vệ sinh đến chăm sóc sức khỏe. Sở dĩ có nhiều công dụng đến như vậy bởi điểm mạnh nhất là nhờ vào đặc tính kiềm hóa có thể trung hòa axit và làm sạch, từ đó đánh bật các vết bẩn cứng đầu và khử mùi hôi khó chịu một cách dễ dàng.

Ngoài ra, nguyên liệu này còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chẳng hạn như, nó có thể giúp điều trị chứng ợ nóng, trào ngược dạ dày thực quản, làm dịu vết loét miệng và thậm chí mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng không ngờ.

Hơn nữa, muối nở không hề đắt đỏ, bạn rất dễ tìm mua. Tuy nhiên, cũng lưu ý là có nhiều loại baking soda giả và không cho tác dụng như mong muốn, ngược lại có thể có hại cho người sử dụng. Hãy tìm mua baking soda ở những nơi uy tín.

CHỌN MẸ TỰ NHIÊN - AN YÊN VUI KHỎE!
Số lượng:
Mother Nature HCM
174
0862686090