Mother Nature xuất sắc đạt danh hiệu Nhà phân phối xuất sắc nhất toàn quốc của Vườn Rừng Bản Thổ

23-02-2024 19:08:58

Tháng 4/2023, trong hành trình đi tìm về với thực phẩm Thuận tự nhiên, tạo lối đi riêng cho Mother Nature sau khi thành lập, tôi đã sa vào Vườn rừng, và mê nhiều sản phẩm đầy tâm huyết của những con người trồng và sản xuất các sản phẩm thuần khiết tự nhiên.

Một trong những câu chuyện truyền cảm hứng cho tôi chính là về cô gái nhỏ yêu rừng và các sản phẩm lên men từ mật ong vườn rừng, gia vị vườn rừng ... đó chính là em Linh Phi - Founder của Mật ong lên men Vườn rừng bản thổ.

https://tuoitre.vn/khoi-nghiep-chon-duong-dai-hay-di-loi...

Sau một thời gian tham khảo, mua dùng thử, đọc thông tin, tìm hiểu chất lượng ... của rất nhiều đơn vị sản xuất, Mother Nature đã quyết định chọn hợp tác phân phối cho sản phẩm Mật ong lên men của Vườn rừng Bản Thổ vì qua nghiên cứu và tìm hiểu thì đây là loại tốt nhất, thuần khiết và hiệu quả nhất, 1 phần để tiếp sức cho những người yêu rừng, yêu sản phẩm Mẹ tự nhiên có động lực, nguồn lực để duy trì và phát triển các sản phẩm, vừa để đưa các sản phẩm tốt tới cộng đồng chữa lành tự nhiên, khách hàng và chính người thân tôi.

Để rồi 3 quý liên tục, Mother Nature luôn trở thành nhà phân phối xuất sắc nhất Toàn quốc, và kết thúc tháng 12 với vị trí đáng tự hào là NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2023. Các bạn nhỏ nhà tôi tôi cũng nhờ dùng sản phẩm tuyệt vời này mà khỏe mạnh, ăn uống tốt, tăng cân hơn (Dù trước đó tôi cũng tự làm MOLM nhưng thú thực nó ko thể so với siêu phẩm của Bản thổ được).

Để được danh hiệu này, là nhờ sản phẩm tốt từ Vườn rừng Bản thổ, sự tin yêu và đồng hành lan tỏa của các Đại sứ Mẹ tự nhiên trên toàn quốc, các em team Mother Nature, khách hàng và cộng đồng đã tin tưởng vào sự chọn lựa của tôi suốt 8 tháng qua. Xin vô cùng biết ơn và trân trọng.

Tự hào, hạnh phúc và biết ơn vì tất cả! Mong cho 2024 sẽ tiếp tục là 1 năm gắn bó, hợp tác và phát triển nữa của cả Mother Nature và Bản thổ.

CHỌN MẸ TỰ NHIÊN - AN YÊN VUI KHỎE!

 
0862686090